Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT ÄẠI LIÊN TÄ‚NG TRƯỞNG CAO HÆ N

 Nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc có thể sẽ vạch ra nhiá»u bÆ°á»›c kích thích hÆ¡n để củng cố tăng trưởng trong năm tá»›i và giảm bá»›t sá»± gián Ä‘oạn do việc ná»›i lá»ng các biện pháp kiá»m chế COVID-19.

Quặng sắt giao tháng 5 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc đã kết thúc phiên giao dịch buổi sáng đầy biến Ä‘á»™ng, tăng 0.6% lên 802.5 nhân dân tệ (115.31 USD)/tấn.

Thép cây trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải tăng 0.5% lên 3,950 NDT/tấn.

Gần đây, giá quặng sắt đã được đẩy lên mức cao nhất trong 6 tháng do triển vá»ng cải thiện của ná»n kinh tế Trung Quốc sau khi Bắc Kinh xoay trục khá»i chính sách không có COVID và các biện pháp há»— trợ các nhà phát triển bất Ä‘á»™ng sản Ä‘ang ốm yếu.

“Chúng tôi tin rằng các chính sách há»— trợ nhiá»u hÆ¡n đối vá»›i COVID và thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản sẽ dẫn đến sá»± ổn định vá» nhu cầu quặng sắt,†các nhà phân tích của Jefferies cho biết trong má»™t báo cáo ngày 13/12.

Tuy nhiên, sá»± thay đổi Ä‘á»™t ngá»™t của Trung Quốc trong chiến lược ngăn chặn COVID đã dẫn đến sá»± gia tăng các ca lây nhiá»…m, khiến các nhà đầu tÆ° thận trá»ng. Giá quặng sắt chuẩn tháng 1 trên Sàn giao dịch Singapore đã giảm 0.9% xuống 107.90 USD/tấn, vào lúc 11h00 giá» Việt Nam.

Virus Ä‘ang lây lan nhanh chóng qua các há»™ gia đình và văn phòng và bắt đầu gây áp lá»±c lên hệ thống bệnh viện. Các nhà chiến lược hàng hóa của ANZ cho biết trong má»™t lÆ°u ý rằng Ä‘iá»u này có thể gây thêm áp lá»±c lên hoạt Ä‘á»™ng tiêu dùng và công nghiệp trong ngắn hạn.

Sá»± gia tăng đó được cho là đã khiến các nhà chức trách Trung Quốc trì hoãn Há»™i nghị Công tác Kinh tế Trung Æ°Æ¡ng hàng năm, dá»± kiến bắt đầu vào thứ Năm, tại đó các nhà lãnh đạo dá»± kiến sẽ thảo luận vá» các mục tiêu tăng trưởng và khả năng ná»›i lá»ng tiá»n tệ nhiá»u hÆ¡n.

Cả thép cuá»™n cán nóng SHHCcv1 và thép không gỉ Thượng Hải Ä‘á»u tăng 0.4%, trong khi than cốc Äại Liên và than cốc Äại Liên lần lượt tăng 2.3% và 0.5%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan